ป้ายภัคพลฟาร์ม

ป้ายภัคพลฟาร์ม
ภัคพลฟาร์มสุรินทร์

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Razer store ประเทศไทยเตรียมพบกัน พย 58 นี้

เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในโลก หลังจากเปิดสาขาที่ไต้หวันมาแล้ว
มาเองใจตลาดเกมส์ชาวไทย สิงคโปร์เค้าฉลาดมากสร้างแบรนด์ให้คนติด เป็นการมอมเมาเยาวชนในชาติไทยอีกแบบหนึ่ง ถ้าเด็กไทยยังติดอย่างนี้ หวานคอแร้งสิงคโปร์หล่ะครับ เป็นประเทศที่ฉลาดมาก ประเทศเล็กนิดเดียวพอๆกับเกาะภูเก็ต แต่สร้างแบรนด์ได้เก่งมาก ผลิตเองก็ไม่ แค่เป็นสื่่อกลางการค้าเอง แต่กินกำไรจากแบรนด์ได้มหาศาล ดูดเงินจากเด็กเล่นเกมส์ไปได้เยอะมา
ถ้าไทยเรามีเด็กเล่นเกมส์เยอะอยู่แล้ว ประชากรเราก็เยอะกว่า เราก็สร้างแบรนด์ของเราเลย แข่งกับมันไปเลย ผมว่าเราเหมาะกว่าอีก ทั้งพื้นที่ประเทศ ทั้งเรายังเป็นศูนย์กลางของประเทศ เราทำแบรนด์ได้สบาย ที่ยังรู้ๆ เขมรชอบผลิตภัณฑ์จากไทยมากๆ ขนาดน้ำโค้กเค้ายังถามว่ามาจากไทยรึเปล่า เค้าเชื่อถือสินค้าไทย สินค้าที่ผลิตในไทยเป็นอย่า่งมาก เพราะเขมรเค้าไม่ค่อยถูกกับเวียดนามเท่าไหร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น