ป้ายภัคพลฟาร์ม

ป้ายภัคพลฟาร์ม
ภัคพลฟาร์มสุรินทร์

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หนึ่งบวกหนึ่งเท่ากันสอง

แต่สอง ไม่จำเป็นต้องมาจากหนึ่งบวกหนึ่ง
ดังนั้นชีวิตคนเราต้องมีเป้าหมาย ต้องมองที่เป้าหมายเป็นสำคัญ
ไม่ใช่เรามองแต่ตัวเรา ตัวเอง ว่าเราเป็นหนึ่งแล้ว เรารอแค่อีกหนึ่งมาเติมเต็ม
แต่ให้มองที่เป้าหมายคือสอง ตอนนี้เราอาจจะมี 0.5 เราก็ต้องการอีกเท่าไหร่ก็ว่าไปเพื่อให้ถึงเป้าหมายคือสอง
อย่ามองตัวเองเป็นหลัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น