ป้ายภัคพลฟาร์ม

ป้ายภัคพลฟาร์ม
ภัคพลฟาร์มสุรินทร์

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

จงทำเหนือความคาดหมาย

เวลาเราจะทำอะไรให้คนอื่นเราควรจะทำให้เค้าเหนือกว่าที่เค้าคาดหมาย เพราะเราจะกลายเป็นคนสำคัญกับเค้า
ธรรมชาติเหมือนเรามองกระจก หากเราให้เค้ามากกว่าที่เค้าคาดหมายแน่นอนเค้าต้องหาโอกาสให้เรากลับมาเหนือความคาดหมายเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น