ป้ายภัคพลฟาร์ม

ป้ายภัคพลฟาร์ม
ภัคพลฟาร์มสุรินทร์

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

ทิศทางของภัคพลฟาร์ม

ผมสร้างบล็อกนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการถ่ายทอดความรู้ ความคิด ประสบการณ์ ที่ผมได้สั่งสมจากรุ่นพ่อแม่ เพื่อหวังว่าความรู้ทางด้านนี้จะไม่สูญหายไป และ เมื่อซักวันธุรกิจฟาร์มของครอบครัวจะต้องมีคนเข้ามารับผิดชอบก็สามารถเข้ามาศึกษาการทำฟาร์ม เพื่อให้ฟาร์มของเราพัฒนาต่อไป แก้ไขข้อผิดพลาดที่เคยเกิดขึ้นต่อไป เพื่อเป็นการสืบต่อธุรกิจของครอบครัวต่อไป เดี๋ยวผมจะนำเรื่องราวของฟาร์มเรามาเล่าให้ฟังในภาพหลังนะครับท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น